calltongkho-7415.png

Tin tức

ANH NAM PHƯỜNG THẠNH XUÂN QUẬN 12 TP. HCM

Ngày đăng: 13/08/2018 Lượt xem: 2482
 

Chuyển máy ép góc kĩ thuật số đi Quận 12, Tp,Hồ Chí Minh

Hôm nay ngày 15/8 Maylamcuanhomnhua.vn đã chuyển máy ép góc kĩ thuật số lưỡi gà không vặn tay cho anh Nam ở Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh. Lời đầu tiên gửi tới anh lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Chuyển giao máy ép góc cho Anh Nam ở Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh        

   Nam mua máy cắt nhôm 2 đầu và máy phay đầu đố ở đơn vị khác, đang còn thời gian bảo hành nhưng khi máy có vấn đề anh gọi cho bên đơn vị bán máy cắt nhôm và máy phay đầu đố nhưng đơn vị đó không đến bảo hành cho anh. Anh đã phải nhờ bên công ty chúng tôi đến sửa chữa giúp anh. Thấy thái độ phục vụ nhiệt tình của công ty mình, anh đã lựa chọn mua thêm con máy ép góc của công ty mình. Cảm ơn anh đã tin tưởng công ty em, có vấn đề gì cứ gọi công ty em, công ty bên em không những bán những máy chất lượng tốt nhất, mà thái độ phục vụ lắp đặt, sữa chữa đáng tin cậy.

Hình ảnh chuyển giao máy ép góc cho anh Nam ở Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

                                                                                            Hình ảnh sản phẩm ép góc từ máy ép góc bên Maylamcuanhomnhua.vn 

 

Lưu ý: Khi mua máy tại maylamcuanhomnhua.vn bạn sẽ được tư vấn cụ thể chi tiết về thiết bị máy móc, được miễn phí vận chuyển, phần mềm, linh phụ kiện đi kèm. Và ngoài ra, nếu bạn mới bắt đầu vào lập xưởng sản xuất cửa, khách hàng sẽ được bên công ty chúng tôi chuyển giao công nghệ sản xuất các lợi nhôm  như: Kenwin, Xingfa, Việt Pháp, PMA, Zongkai..v..v..v

 

WWW.MAYLAMCUANHOMNHUA.VN- HOTLINE: 0947882686

ĐỊA CHỈ: 309/29 ĐƯỜNG TX 25, PHƯỜNG THẠNH XUÂN , QUẬN 12, TP.HỒ CHÍ MINH

 

 

 

zalo